มิติที่ 1 ความรู้ความเข้าใจของกลุ่มเป้าหมาย
- ผู้เข้าอบรมมีความรู้การพัฒนาเว็บแอพพลิเคชั่น 4.0 ร้อยละ 80 ขึ้นไป
- ผู้เข้าอบรมสามารถสร้างเว็บแอพพลิเคชันเบื้องต้นได้ ร้อยละ 80 ขึ้นไป
มิติที่ 2 ความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมาย 3.51 ขึ้นไป
1. ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
3. ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
4. ความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการ
มิติที่ 3 การนำความรู้ไปใช้ของกลุ่มเป้าหมาย
- ผู้เข้ารับอบรมสามารถนำความรู้ไปประยุกต์การพัฒนาเว็บแอพพลิเคชันหรือถ่ายทอดให้กับนักเรียนและบุคคลอื่นๆได้ ร้อยละ 80 ขึ้นไป
- ผู้เข้ารับอบรมนำความรู้ทางด้านการพัฒนาเว็บกับการเรียนการสอน ร้อยละ 80 ขึ้นไป
มิติที่ 1 ความรู้ความเข้าใจของกลุ่มเป้าหมาย
- ผู้เข้าอบรมมีความรู้การพัฒนาเว็บแอพพลิเคชั่น 4.0 ร้อยละ 80 ขึ้นไป
- ผู้เข้าอบรมสามารถสร้างเว็บแอพพลิเคชันเบื้องต้นได้ ร้อยละ 80 ขึ้นไป
มิติที่ 2 ความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมาย 3.51 ขึ้นไป
1. ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
3. ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
4. ความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการ
มิติที่ 3 การนำความรู้ไปใช้ของกลุ่มเป้าหมาย
- ผู้เข้ารับอบรมสามารถนำความรู้ไปประยุกต์การพัฒนาเว็บแอพพลิเคชันหรือถ่ายทอดให้กับนักเรียนและบุคคลอื่นๆได้ ร้อยละ 80 ขึ้นไป
- ผู้เข้ารับอบรมนำความรู้ทางด้านการพัฒนาเว็บกับการเรียนการสอน ร้อยละ 80 ขึ้นไป
|
มิติที่ 1 ความรู้ความเข้าใจของกลุ่มเป้าหมาย
- ผู้เข้าอบรมมีความรู้ในการใช้งาน MikroTik ร้อยละ 80 ขึ้นไป
- ผู้เข้าอบรมสามารถใช้งาน MikroTik ในการจัดการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตเบื้องต้น ร้อยละ 80 ขึ้นไป
มิติที่ 2 ความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมาย 3.51 ขึ้นไป
- ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
- ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
- ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
- ความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการ
มิติที่ 3 การนำความรู้ไปใช้ของกลุ่มเป้าหมาย
- ผู้เข้ารับอบรมสามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตของโรงเรียนได้ ร้อยละ 80 ขึ้นไป
- ผู้เข้ารับอบรมนำความรู้ด้านการบริหารเครือข่ายด้วย MikroTik ไปใช้ได้ร้อยละ 80 ขึ้นไป
|