มิติที่ 1 ความรู้ความเข้าใจของกลุ่มเป้าหมาย
ผู้เข้ารับการอบรมจำนวนไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 มีความรู้เข้าใจเทคนิคการจัดการเรียนการสอนและวิธีสอนภาษาจีนเพิ่มมาก
มิติที่ 2 ความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมาย
ด้านความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมาย 4 ประเด็น
1. ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
ผู้เข้ารับการอบรมมีความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการไม่น้อยกว่า 3.51
2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
ผู้เข้ารับการอบรมมีความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการไม่น้อยกว่า 3.51
3. ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้ารับการอบรมมีความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวกไม่น้อยกว่า 3.51
4. ความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการ
ผู้เข้ารับการอบรมมีความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการไม่น้อยกว่า 3.51
มิติที่ 3 การนำความรู้ไปใช้ของกลุ่มเป้าหมาย
3.1 ผู้รับบริการมีการนำความรู้ไปใช้ประโยชน์
ผู้เข้ารับการอบรมจำนวนไม่น้อยกว่าร้อยละ 85 มีความรู้เข้าใจเทคนิคการจัดการเรียนการสอนและวิธีสอนภาษาจีนเพิ่มมาก นำไปปรับประยุกต์ใช้ในการชีวิตประจำวันและการประกอบอาชีพได้
3.2 ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อประโยชน์จากการบริการวิชาการ
ผู้รับบริการไม่น้อยกว่าร้อยละ 95 มีความพึงพอใจต่อประโยชน์จากการบริการวิชาการอยู่ในระดับดี
|